Cách tạo chữ ký trong Outlook 2010/2013/2016

Với chữ ký trong Outlook 2010/2013/2016 bạn sẽ dễ dàng giới thiệu đến mọi người về một số thông tin cơ bản của mình như: Đang làm ở đâu, đang làm chức vụ gì, số điện thoại hay địa chỉ liên hệ như thế nào?... tương tự như chữ ký trong Gmail mà NguyenGia2017 đã giới thiệu ở bài viết trước.


Microsoft Outlook 2010/2013/2016 là gì?


Outlook 2010/2013 hay 2016 chắc có lẽ chẳng xa lạ với những nhân viên văn phòng. Đây là trình quản lý email được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất. Microsoft Outlook tổ chức các email, liên hệ, lịch, tác vụ hay những việc cần làm tại cùng 1 chỗ; vì thế việc thực hiện các công việc liên quan đến email, lịch hẹn rất dễ dàng.

Video hướng dẫn tạo chữ ký trong Outlook 2016:



- Đầu tiên mở Outlook lên, vào File -> Options:


- Cửa sổ Options mở ra, chọn mục Mail -> Truy cập vào tùy chọn Signatures:


- Để tạo chữ ký mới. Hãy click vào New, sau đó đặt tên cho chữ ký mới:


- Sau khi tạo xong chữ ký, hãy nhập nội dung chữ ký vào (Có thể sử dụng các công cụ định dạng sẵn có để tạo chữ ký), ở đây NguyenGia2017 sử dụng chữ ký email html đã được giới thiệu ở bài trước, và đây là kết quả:


- Các bạn lưu ý, ở mục Choose default signature, chúng ta có 3 tùy chọn:

E-mail account: Nếu bạn sử dụng nhiều email trên Outlook 2010/2013/2016 thì hãy chọn chữ ký thích hợp với từng email
New messages: Chọn chữ ký thích hợp với email mới được gởi đi
Replies/forwards: Chọn chữ ký thích hợp với email trả lời hay chuyển tiếp


Sau khi tinh chỉnh cho phù hợp xong thì các bạn có thể lưu chữ ký lại. Và đây là kết quả chữ ký khi NguyenGia2017 tạo email mới trong Outlook 2010/2013/2016:


Chúc các bạn có nhiều chữ ký sáng tạo và độc đáo, gây ấn tượng với khách hàng của mình nhé. Sắp tới NguyenGia2017 sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2010/2013/2016, hãy theo dõi để nhận được thông tin mới nhất nhé ^_^
Previous
Next Post »