Hướng dẫn sử dụng bộ công cụ từ khóa của Google Adwords

Hướng dẫn sử dụng bộ công cụ từ khóa của Google Adwords


Xin chào, NguyenGia2017 đã có nhiều bài về SEO, chúng tôi chợt nhớ ra ở bài viết hường dẫn tìm chủ đề chơi youtube tìm từ khóa tôi nói hơi qua loa khiến một số bạn vẫn chưa biết sử dụng công cụ Google Adwords khó hình dung ra được cho nên ở bài viết này tôi sẽ nói kỹ hơn về bộ công cụ này.

Google Adwords là bộ công cụ thiết lập chạy quảng cáo mà google đưa ra nhằm phục các webmaster muốn nhanh chóng đưa sản phẩm của họ đến với khách hàng qua công cụ tìm kiếm google, bạn có thể tưởng tượng nó giống như Google Adsense vậy (1 cái kiếm tiền và 1 cái tiêu tiền).

Tham khảo thêm :
>> Google adsense là gì ? Kiếm tiền từ quảng cáo cho GA
>> Hướng dẫn sử dụng bộ công cụ từ khóa của Google Adwords

Ở trong google adwords có một bộ công cụ hỗ trợ từ khóa rất tốt, cá nhân tôi nghĩ chẳng cần phải tìm mua những phần mềm gợi ý từ khóa nào cả, mà cứ vào đây nó sẽ gợi ý từ khóa cho bạn không thiếu sót gì chỉ có nhược điểm duy nhất là bạn phải tự tổng hợp lại mà thôi.

Sử dụng nó thế nào…

Đầu tiên các bạn cần truy cập vào đường dẫn sau đây: https://adwords.google.com/KeywordPlanner và nhớ chọn Đăng Nhập nhé, đăng nhập bằng tài khoản gmail cái này chắc bạn nào cũng có


Nếu là lần đầu tiên đăng nhập nó sẽ có phần hướng dẫn sử dụng, tuy nhiên chúng ta vào đây không phải để tạo quảng cáo cho nên các bạn nhấn vào phần Bỏ qua hướng dẫn thiết lập.


Tiếp đó các bạn nhớ chọn như trong hình.


Ở đây sau khi tới bước này tôi thử chọn vị trí là Nhật bản với từ khóa Maria Ozawa xem nó gợi ý cho tôi những từ khóa gì và nức tìm kiếm như thế nào.


Tôi chọn local ở nhật và dùng ngôn ngữ tiếng anh nên có vẻ từ khóa không được đa dạng lắm, ngoài ra với số lượng từ khóa gợi ý nhiều mà bạn muốn lưu lại thì có thể sử dụng công cụ tải xuống ở góc phải nó sẽ cho bạn tải cả list từ khóa xuống và bạn có thể lên kế hoạch SEO một cách dễ dàng hơn với bộ từ khóa dài ngắn đa dạng cả về cạnh tranh lần lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Đây là bộ công cụ miễn phí của google mà tôi đánh giá là TỐT ít nhất là nó tốt với những bạn không có sức đầu từ những phần mềm tìm kiếm từ khóa chuyên nghiệp như tôi chẳng hạn, chúc các bạn SEO tốt.
Previous
Next Post »