30 Kỹ năng viết tiêu đề chuẩn Seo và thu hút người xem

Tiêu đề của một bài viết , video là một bước rất quan trọng mà ai cũng phải làm . Một tiêu đề chuẩn là một tiêu đề có cả 2 yếu tố : Chuẩn Seo và Thu hút . Để làm được điều đó thì các bạn cần rất nhiều kỹ năng về Seo : Nghiên cứu từ khóa , theo dõi thị trường ,... và chút bí quyết riêng. Dưới đây 30 Kỹ năng viết tiêu đề chuẩn Seo và thu hút người xem do nguyengia2017 sưu tầm và chia sẽ đến các bạn .


1. Lời hứa: Tiêu đề của bạn có cam kết rõ ràng một lợi ích mong muốn?

2. Đặc biệt: Tiêu đề của bạn bao gồm các chi tiết hỗ trợ đặc biệt và tính cấp bách?

VD: 5 Bí quyết để bạn từ một Seoer nghiệp dư thành chuyên nghiệp

3. Nhắm mục tiêu: Bạn đã nhấn mạnh vào độc giả tiềm năng của bạn trong tiêu đề?

VD: 36 kế Binh pháp trong Marketing trên Internet

4. Định vị: Tiêu đề của bạn có khác biệt/nổi bật trong số nhiều tiêu đề cạnh tranh khác?

5. Cam kết: Bạn đã thu hút sự tò mò người đọc của bạn, hoặc sử dụng phép ẩn dụ để làm cho tiêu đề của bạn đáng nhớ hơn?. Tiêu đề của bạn có lặp âm, có âm vần ? Tiều đề của bạn có những lời nói bất ngờ hay sự mẫu thuẫn đi ngược lại quan niệm của đám đông ?

VD: Anh chàng phụ hồ bỗng chốc trở thành tỉ phú
Cô bé bán dạo biến thành công chúa xinh đẹp

Mâu thuẫn giữa "sự giàu có" và "thợ đánh giày" buộc người đọc tìm ra "làm thế nào" và "tại sao" người thợ làm tóc có thể trở nên giàu có.

6. Voice: Tiêu đề của bạn có phải là một giọng điệu trong cuộc hội thoại ? Lựa chọn động từ đúng: Các động từ sử dụng trong tiêu đề của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cách tiếp cận độc giả. Sử dụng động từ bắt buộc hoặc hành động.

VD: Hãy tiếp cận 10,000 khách hàng mới của bạn ngay hôm nay (kiểu này cốc cốc hay đặt nè)

7. Ngắn gọn: Bạn đã chỉnh sửa tiêu đề của bạn cho ít nhất và lời ngắn nhất có thể?

8. Tăng cường: Bạn đã bao gồm các diễn giải để cung cấp thêm thông tin?

VD: Chủ nhân thung lũng hoa Hồ Tây: "Miễn phí vé vào cuối tuần qua là một sai lầm" (mới lấy trên kenh14)

9. SEO: Tiêu đề của bạn bao gồm các từ khóa độc giả sử dụng tìm kiếm thông tin trực tuyến?

10. Kết hợp các kỹ thuật: Bạn có sử dụng nhiều hơn một trong những kỹ thuật nói trên trong tiêu đề của bạn?

11. Xưng "tôi" trong tiêu đề: Họ cười cợt khi tôi mới bắt đầu viết quảng cáo - cho đến khi tôi mở công ty Marketing Online

12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề: iSocial đã cứu cuộc đời tôi (chém ghê vl)

13. Dùng từ "cần gấp": Cần gấp 10 boy PG mặt xinh da trắng má hồng

14. Sử dụng từ "đột phá": Tiết lộ một công thức đột phá trong quảng cáo

15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường

16. Vận dụng tốt số lượng từ cho phép: Nó thật hoàn hảo !

17. Nêu bật ưu thế: Áo sơ mi giảm giá 75% chỉ còn 2 triệu/chiếc

18. "Còn ai khác": Còn ai khác muốn sở hữu bộ bàn ghế nội thất siêu đẳng cấp ?

19. Bảo hành, bảo đảm: Học xong bảo đảm làm được việc - nếu không chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn

20. Thừa nhận một khuyết điểm: Chúng tôi chỉ là số hai vì không ai là số một

21. Tập trung vào những kết quả tích cực: Giảm 20kg trong 30 ngày

22. Cảnh báo: Lời cảnh tỉnh cho những người chạy bùng FB, Google

23. Cẩn thận với sự hài hước

24. "Dễ như trở bàn tay": Ads cắn tiền chậm, chuyện nhỏ !

25. Cẩn thận với nền đen chữ trắng

26. Cường điệu với những lợi ích: Chấm dứt những tháng ngày chật chội, hãy say giấc như một vị Vua (quảng cáo giường gỗ rộng)

27. Sử dụng những khuôn mẫu, công thức đã được kiểm chứng và thừa nhận: Hàng mới về, lời khuyên, sự thật về...

28. Tiết lộ một lợi ích không ngờ

29. Nêu những lý do: 9 lý do bạn nên đừng quảng cáo FB nữa

30. Thủ pháp trước - sau: Những điều nên và không khi xuất khẩu lao động

Video cầm tay chỉ việc : 
Previous
Next Post »