Download iso windows 7x86 (32bit) chuẩn, đã test

Xin chào các bạn, gần đây mình nhận được phản ánh của nhiều bạn là dùng bản iso windows 7 x86 tải về hay bị lỗi, vậy hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn bản iso win 7 32bit mà mình vẫn hay sử dụng, các bản này mình đã test.

Trên internet có rất nhiều bản ghost win nhưng ít nhiều đã qua chỉnh sửa, rút gọn phát sinh các lỗi: không nhận driver, không cài được một số phần, mềm, bị cài lén virus, adware ... Mình khuyên các bạn có nhu cầu cài đặt , mới lại win sử dụng các file cài "chính hãng" từ Microsoft này.


Yêu cầu cấu hình máy tối thiểu để cài iso win 7 x86 tất cả các phiên bản:

- 1GHz hoặc hơn CPU 32-bit (x86) hoặc 64-bit (x64)
- 1GB RAM (32-bit) / 2GB RAM (64-bit)
- 16GB đĩa cứng cho bản (32-bit) / 20 GB cho bản (64-bit)

Bản iso windows 7 x86 Ultimate:

file download: Fshare.

Bản iso win 7 x86 PRO:

file dowload: Fshare.

Một vài lưu ý:

1- Có thể sử dụng Winrar giải nén file ISO windows 7 x86 tải về rồi chạy file Setup.exe để bắt đầu cài.
2- Tham khảo cách cài win 7 từ file ISO bằng USB ở đây.
3- Nếu bạn không có product key bạn vẫn có thể nhấn Next, và tiếp tục cài đặt. Bạn sẽ được yêu cầu nhập vào product key sau khi Windows đã được cài đặt.
4-Thời gian cài đặt tùy tốc độ ổ đĩa, bộ xử lý CPU (Chip) và dung lượng Ram của các bạn (trung bình từ 20-30 phút).

Chúc các bạn thành công với bản download iso windows 7 32bit của mình :)
Previous
Next Post »